Kết quả vòng loại giải thi đấu bóng đá khối 5 năm học 2020-2021 (cập nhật 21/10/2020)

Sau khi cô hiệu trưởng Nguyễn Thị Xuân Mai phát biểu khai mạc và chụp hình lưu niệm cùng 8 đội bóng thi đấu lượt trận đầu tiên của giải bóng đá HS Tiểu học Kim Liên lần VII, các trận đấu đã diễn ra rất sôi nổi.

Trên sân 1: Đội đương kim vô địch 5A gặp đối thủ 5D. Với sức ép quá lớn của các nhà vô địch, 5D chọn đấu pháp phòng ngự và cũng đã thực hành tốt chiến thuật xe buýt 2 tầng ở hiệp 1, họ chỉ để lọt lưới 1 bàn duy nhất của tiền đạo Anh Đức.

Sang hiệp thi đấu thứ 2: Các cầu thủ 5A tấn công ào ạt khiến chiếc xe buýt 2 tầng của 5D cũng phải chịu khuất phục. 5A ghi liên tiếp 4 bàn thắng nữa trong đó có 2 bàn của Anh Đức và 2 bàn của Bảo Khôi để hoàn tất trận ra quân hoàn hảo.Anh Đức đã có hattrick đầu tiên cho riêng mình, còn 5A đã có 3 điểm đầu tiên và vươn lên dẫn đầu bảng A.

Trên sân 2: Các cầu thủ 5M gặp 5B. Với sự xuất sắc của 2 thủ môn, trận đấu diễn ra với thế trận đôi công, 2 bên liên tục dồn ép qua lại. Và ở phút thứ 13 của trận đấu cầu thủ Anh Quân 5M đã ghi bàn mở tỉ số.

Đến phút thứ 19, trong 1 tình huống lóng ngóng, cầu thủ Đức Anh của 5B đã vô tình đưa bóng về lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của thủ môn và hàng phòng ngự đội mình. Bị dẫn trước 2 – 0 nhưng 5B ko nản chí. Họ vùng lên tấn công và chính cầu thủ Đức Anh đã ghi bàn ở phút 22 lập công chuộc lỗi.Những phút sau của trận đấu, hai đội không ghi thêm được bàn thắng nào. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1.

Ở bảng C, trên sân 1: Á quân 5H ra quân trận đầu tiên gặp 5K. Các cầu thủ 5K nhập cuộc khá nhanh và tạo ra nhiều sức ép trước khung thành 5H, bóng luôn được chuyển đến chân của tiền đạo số 7 Trung Khải. Và chính cầu thủ này đã tạo ra tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu: sau pha đi bóng lắt léo khiến các cầu thủ phòng ngự 5H chóng mặt, Trung Khải sút bóng trúng …. cột dọc thủ môn Quang An của 5H.

Sau những phút choáng ngợp, 5H dần lấy lại thế trận, bắt người chặt chẽ, tổ chức tấn công linh hoạt với sự khéo léo của cặp Chí Thành – Hạo Nhiên. 5H ghi liên tiếp 4 bàn với 2 bàn của Chí Thành, 1 bàn của Chí Nguyên và 1 bàn của Hạo Nhiên để khép lại trận đấu với 3đ trọn vẹn.

Trận đấu hay nhất trong lượt thi đấu sáng nay diễn ra tại bảng D giữa 5G và 5N, 2 đội đều có trong đội hình của mình những cầu thủ chất lượng với tố chất tốt và thực sự sáng tạo trong từng pha bóng: Bảo Duy (5N) và Bảo Việt (5G).

2 đội nhập cuộc, chơi đôi công quyết liệt, vào bóng dứt khoát. Nhưng ngay ở phút thứ 4, ngôi sao sáng Bảo Việt đã dội cho 5N 1 gáo nước lạnh khi chớp thời cơ ghi bàn thắng mở tỉ số cho 5G.

Bị dẫn trước, 5N bắt buộc phải tấn công mạnh mẽ để tìm bàn gỡ nhưng ko thành công ở hiệp 1.Sang hiệp 2 tận dụng những tình huống phản công của mình, Bảo Việt ghi bàn thắng thứ 2 của mình trong trận đấu. Và đưa 5G lên dẫn trước 5N 2-0.

Tấn công mạnh mẽ nhưng ko ghi được bàn, 5N để thua thêm bàn thứ 3 ở những phút cuối trận. Từ 1 tình huống đã phạt góc, bóng tìm đến đầu Đăng Khánh, và cầu thủ này chả phải làm gì ngoài việc đứng yên chờ bóng rơi vào đầu và bay vào lưới.?. Không phải 5N ko có cơ hội nhưng 5N đã ko biết chuyển cơ hội thành bàn thắng trong khi ở bên kia 5G đã làm tốt hơn.

Kết quả sau lượt thi đấu đầu tiên:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *